Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây

Tuyển sinhThứ Hai, 24/07/2023 12:30:00 +07:00
(VTC News) -

Dưới đây là điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) những năm trở lại đây để quý phụ huynh và thí sinh có thể tham khảo.

Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây thay đổi ra sao? Mời bạn đọc theo dõi bài viết dưới đây.

Dưới đây là bảng điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây:

Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 1
Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 2
Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 3
Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 4
Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 5
Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 6
Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây - 7

Điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây.

Năm 2022, các ngành lấy điểm cao nhất tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn là 29,95 điểm ở các ngành Đông phương học, Quan hệ công chúng, Hàn quốc học.

Năm 2023, trường tuyển sinh 2.000 chỉ tiêu, nhiều hơn 320 chỉ tiêu so với năm 2022. Đối tượng và điều kiện tuyển sinh như sau: Người đã được công nhận tốt nghiệp THPT của Việt Nam hoặc nước ngoài, người đã có bằng tốt nghiệp trung cấp ngành nghề thuộc cùng nhóm ngành dự tuyển và đã hoàn thành đủ yêu cầu khối lượng kiến thức văn hóa bậc THPT theo quy định của pháp luật, có đủ sức khoẻ để học tập theo quy định hiện hành.

Trường sử dụng 5 phương thức tuyển sinh gồm: Xét tuyển thẳng và ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh của Bộ GD&ĐT, xét tuyển và ưu tiên xét tuyển thẳng theo quy định của Đại học Quốc gia Hà Nội, xét kết quả thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia Hà Nội, xét chứng chỉ quốc tế hoặc kết hợp kết quả thi tốt nghiệp THPT với chứng chỉ quốc tế hoặc xét kết quả thi đánh giá năng lực còn hiệu lực của Đại học Quốc gia TP.HCM, xét kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2023.

Trên đây là điểm chuẩn Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn những năm trở lại đây. Đồng hành cùng thí sinh, Báo Điện tử VTC News sẽ liên tục gửi tới bạn đọc các thông tin mới nhất về điểm chuẩn, điểm sàn các trường đại học năm 2023 trên cả nước mời các thí sinh và các bậc phụ huynh truy cập VÀO ĐÂY để cập nhật những thông tin mới nhất.

Khánh Sơn
Bình luận
vtcnews.vn