Khoa Lịch sử

https://his.ussh.vnu.edu.vn


Hội nghị cán bộ toàn khoa Khoa Lịch sử năm học 2021-2022

Ngày 15/10/2021, Khoa Lịch sử tiến hành họp cán bộ toàn Khoa để nắm bắt thông tin và triển khai tốt các công tác của năm học 2021-2022.
Họp toàn Khoa 3

Họp toàn Khoa 3

       Ngày 15/10/2021, Khoa Lịch sử tiến hành họp cán bộ toàn Khoa để nắm bắt thông tin và triển khai tốt các công tác của năm học 2021-2022. Hội nghị được tổ chức online với sự tham dự đầy đủ của toàn thể cán bộ Khoa Lịch sử. 

       Tại cuộc họp, PGS.TS Đặng Hồng Sơn thông tin đến cán bộ toàn Khoa Báo cáo công tác đào tạo đại học đầu năm học 2021-2023. Báo cáo đã đưa ra những con số cụ thể, chi tiết về số lượng sinh viên theo học, số lượng sinh viên thôi học, số sinh viên tốt nghiệp, số sinh viên chưa tốt nghiệp. Do điều kiện dịch bệnh Covid 19, Khoa Lịch sử đang tiến hành đào tạo theo hình thức online. Trong hoàn cảnh như vậy, Báo cáo công tác đào tạo đã đề cập và đưa ra biện pháp để giải quyết vấn đề thực hiện hoạt động đào tạo, thực tập, thực tế cho sinh viên của Khoa. 

PGS.TS Đặng Hồng Sơn tại hội nghị

PGS.TS Phạm Văn Thủy báo cáo và trao đổi các vấn đề về đào tạo sau đại học với nhiều nhiệm vụ: hoàn thiện trình độ sau đại học của cán bộ Khoa, công tác tổ chức các hội thảo khoa học, công tác nghiên cứu khoa học, hoạt động xuất bản của Khoa, hoạt động dịch thuật tài liệu khoa học và các mảng công tác liên quan khác.

PGS.TS Phạm Văn Thủy tại hội nghị

Tham dự hội nghị, GS.TS Nguyễn Văn Khánh đã có những trao đổi về các vấn đề liên quan đến hình thức hoạt động của Khoa Lịch sử trong tình hình mới, về chủ trương tổ chức hoạt động của Trường và Đại học Quốc gia Hà Nội, về hướng dẫn thực hiện văn bản mới trong đào tạo tiến sĩ tại Đại học Quốc gia Hà Nội. Tại hội nghị, bộ phận Công đoàn Khoa, Bí thư Liên chi đoàn khoa Lịch sử đã báo cáo các hoạt động trong thời gian qua và trao đổi về kế hoạch liên quan trong thời gian tới.

PGS.TS Vũ Văn Quân phát biểu tại Hội nghị

PGS.TS Vũ Văn Quân chủ trì và có các ý kiến trao đổi, chỉ đạo những vấn đề liên quan: tiếp tục duy trì các hoạt động đào tạo bình thường trong điều kiện hiện nay; lưu ý công tác tuyển sinh sau đại học, công tác biên soạn giáo trình, công tác xuất bản của Khoa; chú ý đảm bảo giờ giảng dạy và nghiên cứu khoa học, đảm bảo các nhiệm vụ đào tạo nâng cao trình độ và nghiên cứu khoa học đối với từng giảng viên và đặc biệt lưu ý đầu tư đảm bảo các tiêu chuẩn học hàm.

Website Khoa Lịch sử

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây