Một số hình ảnh hoạt động thực tập của lớp cao học Quản lý Văn hoá 2022

Chủ nhật - 19/06/2022 20:22
Học viên ngành Quản lý văn hóa không chỉ được học lý thuyết trên giảng đường mà còn được học qua nhiều đợt thực tập, thực tế tại Hà Nội và các địa phương khác.
Ngày 17/6/2022, các học viên lớp Cao học Quản lý Văn hóa K3 đã có một buổi học tập ý nghĩa và thiết thực tại Viện Bảo tồn Di tích. Tại đây, TS Nguyễn Hồng Kiên đã giúp học viên hiểu rõ hơn về kiến ​​trúc nhà ở truyền thống của Việt Nam. Sau những giờ học lý thuyết, học viên đã có những trải nghiệm khám phá tri thức vô cùng thú vị trong không gian xanh mát giữa lòng Thủ đô. 

Ngày 19/6/2022, lớp học thực tế tại địa điểm khảo cổ học chùa Tĩnh Lự, Gia Bình, Bắc Ninh. Học viên được gặp GS.TS Lâm Thị Mỹ Dung tại địa điểm khai quật, lắng nghe những chia sẻ của Cô về quản lý di tích chưa được xếp hạng, những vấn đề đặt ra với tương lai của di tích đang khai quật. Đồng thời, học viên được PGS.TS. Đặng Hồng Sơn giới thiệu về quy trình khai quật khảo cổ học, thực hiện Luật Di sản Văn hoá Việt Nam cũng như cách thức đối diện với những vấn đề thực tiễn khác.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây