Sinh viên Khóa 44 Lịch sử (1999-2003) về thăm Khoa, tri ân thầy cô và trao tặng Quỹ học bổng Lê Văn Hưu món quà ý nghĩa

Thứ tư - 28/06/2023 08:20
Ngày 27/6/2023, trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 20 năm ngày ra trường, sinh viên K44 đã về thăm Thầy Cô khoa Lịch sử. PGS.TS Đặng Hồng Sơn và PGS.TS Phạm Văn Thủy thay mặt Ban Chủ nhiệm Khoa đón tiếp đoàn cựu sinh viên K44.
Tại buổi gặp mặt, PGS.TS Đặng Hồng Sơn và PGS.TS Phạm Văn Thủy đã thông tin đến sinh viên K44 sự phát triển của Khoa Lịch sử từ năm 2003 đến nay trên các lĩnh vực hoạt động; thể hiện niềm vui, hạnh phúc khi đón tiếp cựu sinh viên trở về thăm trường, thăm Khoa. 

Đại diện cho sinh viên K44, TS Phạm Đức Anh phát biểu và cho biết, sau 20 năm ra trường, hơn 100 sinh viên K44 đã công tác trên nhiều lĩnh vực: nghiên cứu và đào tạo (phần lớn trong hệ thống trường đại học, các trường trung học phổ thông, lực lượng quân đội….); lĩnh vực báo chí, xuất bản, kinh doanh và đạt nhiều thành tựu. Công tác tại các địa phương, nhiều sinh viên K44 nắm giữ những chức vụ quản lý, lãnh đạo ở Tỉnh uỷ, Huyện uỷ, Uỷ ban Nhân dân các cấp. Những thành công của sinh viên K44 có sự đặt nền móng quan trọng của Thầy Cô trong Khoa Lịch sử. 

Sau 20 năm ra trường, tri ân Thầy Cô, xuất phát từ tình cảm, yêu mến, gắn bó, cựu sinh viên K44 hướng đến tăng cường hợp tác, hỗ trợ, nhận hỗ trợ trong các hoạt động đào tạo, nghiên cứu với Khoa Lịch sử. 

Trong buổi gặp mặt, với tâm thế về Khoa là về nhà, cựu sinh viên khoá K44 đã tặng thầy cô trong Khoa một lẵng hoa tươi thắm, và trao tặng Quỹ học bổng Lê Văn Hưu món quà ý nghĩa, góp phần phát triển Quỹ học bổng nhiều giá trị nhân văn của Khoa Lịch sử.
 




 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây