Sinh viên K67 Khoa Lịch sử nhận Học bổng Thu hút tài năng

Chủ nhật - 02/04/2023 10:00
Năm học 2022-2023, lần đầu tiên, Học bổng Thu hút tài năng đã được trao cho sinh viên của 9 ngành khoa học cơ bản tại Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn với 3 mức suất thưởng học bổng khác nhau từ 3.200.000 - 3.600.000 đ/ 1 tháng. Khoa Lịch Sử tự hào khi có 5 tân sinh viên K67 Lịch sử đã nhận được học bổng này.
Sinh viên K67 Khoa Lịch sử nhận Học bổng Thu hút tài năng
Ngoài việc nhận được mức học bổng được hưởng bằng mức học phí quy định theo từng năm học; sinh viên nhận học bổng còn được hỗ trợ sinh hoạt phí 2.000.000 đồng/tháng (hai triệu đồng/tháng); được ưu tiên bố trí chỗ ở trong ký túc xá (miễn phí). Bên cạnh đó, sinh viên đã nhận học bổng Thu hút Thu hút tài năng còn được ưu tiên xét và nhận các học bổng khác, có mức hỗ trợ cao hơn nếu đáp ứng đúng yêu cầu; được phân công nhà khoa học đỡ đầu, tham gia nghiên cứu khoa học, các hoạt động trải nghiệm trong suốt khóa học.
 
Dưới đây là những cảm nhận của các sinh viên khi nhận được thành tích này.

- Tô Mai Hiên:
Sau khi biết mình được nhận học bổng “Thu hút tài năng cho các ngành Khoa học cơ bản” em cảm thấy rất may mắn và hạnh phúc. Học bổng đã giúp em  giảm bớt lo toan của bố mẹ về tiền học và sinh hoạt phí khi em sống xa nhà. Niềm tự hào còn lớn hơn khi em và các bạn K67 là những sinh viên đầu tiên nhận được học bổng này. Học bổng là nguồn động lực to lớn giúp em cố gắng, nỗ lực học tập, rèn luyện hơn từng ngày. Em hiểu rằng, học bổng vừa là động lực nhưng cũng vừa là trách nhiệm nhắc nhở em phải học tập thật nghiêm túc, hiệu quả sao cho xứng đáng với sự tin tưởng của các thầy cô trong Khoa Lịch sử và trong nhà trường.

- Phạm Xuân Mai: 
Với tư cách là một trong 5 sinh viên đầu tiên của Khoa Lịch Sử vinh dự được nhận học bổng “Thu hút tài năng cho các ngành khoa học cơ bản”, bản thân em cảm thấy vô cùng xúc động và tự hào. Học bổng có ý nghĩa vô cùng lớn đối với bản thân em, giúp em có thể trang trải học phí và có thêm động lực to lớn để học tập và rèn luyện bản thân. Để xứng đáng cũng như phát huy giá trị tốt đẹp của học bổng, bản thân em sẽ tiếp tục cố gắng trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng để đạt được kết quả học tập thật tốt trong những năm học tiếp theo.    
 
- Mai Hoàng Phương Thảo:
Khi là 1 trong 5 sinh viên được nhận học bổng, cảm xúc của em thật sự rất hạnh phúc. Học bổng có ý nghĩa to lớn đối với một cô gái vừa bước chân vào giảng đường đại học, đi học xa nhà như em. Học bổng còn thúc đẩy niềm hứng thú học tập trong em. Em sẽ cố gắng học tập, đạt được kết quả tốt để luôn duy trì học bổng cho những năm học tiếp theo.

- Hoàng Hồng Đức:
Trở thành sinh viên Khoa Lịch sử là niềm vui lớn đối với em. Đặc biệt hơn, khi em là một trong năm sinh viên được nhận hộc bổng “Thu hút tài năng cho ngành Khoa học cơ bản" của Khoa Lịch sử, em rất vinh dự và tự hào. Em hiểu rằng, học bổng đồng thời cũng là thử thách đòi hỏi em phải luôn giữ vững tinh thần học tập, nỗ lực nhiều hơn nữa để phát huy thật hiệu quả những giá trị mà quỹ học bổng này mang lại.    

- Nguyễn Đức Vinh:
Sau một thời gian học tập và rèn luyện tại khoa Lịch sử, ĐHKHXH&NV, em rất vinh dự được nhà trường trao cho cơ hội được nhận học bổng thu hút tài năng dành cho 9 ngành khoa học cơ bản và càng vinh dự hơn khi em và các bạn là lứa đầu tiên được nhận học bổng này. Đây là một quỹ học bổng có nhiều ý nghĩa và giá trị đối với tân sinh viên chúng em. Học bổng không chỉ giúp đỡ chúng em về mặt vật chất mà bên cạnh đó còn là một nguồn động viên vô giá về tinh thần, là động lực giúp chúng em cố gắng hơn từng ngày. Từ học bổng quý giá này, chúng em đã có thêm sự tự tin, sức mạnh cũng như mang trong mình một niềm tự hào và từ đó không ngừng nỗ lực, tích cực phấn đấu để cố gắng đạt được kết quả thật tốt trong học tập và trở thành một công dân tốt trong xã hội. Em biết ơn Thầy Cô trong trường ĐHQGHN, ĐHKHXH&NV đã đưa ra chủ trương thành lập và triển khai thực hiện trao quỹ học bổng này. Em xin chúc Quỹ học bổng thu hút tài năng ngày càng phát triển, tiếp tục là bạn đồng hành, là nguồn động lực của sinh viên khoa Lịch sử và sinh viên các ngành khoa học cơ bản trên hành trình học tập tại Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
Website Khoa Lịch sử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây