Hoạt động thực tế của sinh viên K66 Khoa Lịch sử

Thứ hai - 26/12/2022 17:05
Ngày 25 tháng 12 năm 2022, sinh viên K66 Khoa Lịch sử dưới sự hướng dẫn của TS Nguyễn Hữu Mạnh - cố vấn học tập, TS Hoàng Thị Hồng Nga, TS Phạm Thị Lương Diệu và TS Đinh Thị Thùy Hiên đã có chuyến đi thực tế tại An toàn khu Định Hóa và Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (Thái Nguyên).
Tại khu Di tích quốc gia đặc biệt An toàn khu Định Hóa, đoàn đã tổ chức dâng hương tưởng nhớ công lao của Chủ tịch Hồ Chí Minh và các vị tiền bối cách mạng.

Đồng thời, sinh viên cũng được các cán bộ tại khu tích và các thầy cô giới thiệu về các địa điểm và các sự kiện gắn liền với lịch sử cách mạng Việt Nam trong giai đoạn chuẩn bị trực tiếp cho Cách mạng tháng Tám 1945 và thời kỳ Kháng chiến chống thực dân Pháp 1945 - 1954.

Tại Bảo tàng Văn hóa các dân tộc Việt Nam (thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên), sinh viên được giới thiệu về đặc điểm dân cư, phong tục tập quán của cộng đồng 54 tộc người tại Việt Nam. 

​Thông qua chuyến đi, sinh viên K66 ngành Lịch sử được nâng cao hiểu biết về lịch sử cách mạng Việt Nam cũng như văn hóa của cộng đồng các dân tộc tại Việt Nam. Từ đó, sinh viên có thêm sự biết ơn đối với các vị tiền bối cách mạng đã hy sinh vì độc lập dân tộc và ý thức hơn trong việc xây dựng khối đại đoàn kết các dân tộc tại Việt Nam.
 




Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây