Đại hội Chi bộ Khoa Lịch sử nhiệm kỳ 2022-2025 diễn ra thành công tốt đẹp

Thứ hai - 10/10/2022 10:06
Ngày 29 tháng 09 năm 2022, Đại hội chi bộ Khoa Lịch sử nhiệm kỳ 2022-2025 được tiến hành trọng thể với tinh thần đoàn kết, trí tuệ, năng động, hiệu quả, quyết tâm xây dựng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.
 

Đại hội đã bầu Đoàn chủ tịch gồm đồng chí Vũ Văn Quân – Bí thư Chi bộ và đồng chí Phạm Văn Thủy – Chi ủy viên để điều hành và thông qua Chương trình Đại hội.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Hoàng Anh Tuấn – Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội.

Đại hội đã nghe Báo cáo tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025 của Chi bộ Khoa Lịch sử; Báo cáo kiểm điểm của Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022. Báo cáo đã chỉ rõ trong nhiệm kỳ vừa qua, chi bộ Khoa Lịch sử luôn đoàn kết thống nhất, kiên định bản lĩnh chính trị, ý chí, khắc phục khó khăn, tập trung nâng cao chất lượng công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học cũng như các mặt công tác khác. Cán bộ, đảng viên đã chủ động, tích cực học tập, nghiên cứu, tăng cường đấu tranh bảo vệ nền tảng, tư tưởng của Đảng, tự giác đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Trong nhiệm kỳ 2020–2022, Chi bộ nhận được sự chỉ đạo của Đảng uỷ Trường và sự thống nhất cao của đảng viên trong toàn chi bộ, giữ vững sự ổn định, yên tâm công tác, nỗ lực phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị do Đảng uỷ cấp trên giap phó.
 

Đại hội thảo luận, đóng góp ý kiến về Báo cáo tổng kết kết quả thực hiện nhiệm vụ nhiệm kỳ 2020-2022, phương hướng, nhiệm vụ nhiệm kỳ 2022-2025. Các đảng viên đã có những đóng góp ý kiến về những vấn đề của Chi bộ trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo thực hiện nhiệm vụ chuyên môn và xây dựng chi bộ đoàn kết, trong sạch, vững mạnh. Các ý kiến tập trung thảo luận về các giải pháp để nâng cao công tác phát triển cán bộ, công tác tuyển sinh, đẩy mạnh công bố, nhất là công bố quốc tế, hoàn thiện và số hoá các học liệu.... tiếp tục khẳng định và nâng cao vị thế của Khoa Lịch sử với tư cách là trung tâm đào tạo và nghiên cứu hàng đầu của đất nước về Sử học và Văn hoá học. 
 
 
 
 
 
 
 
 

Phát biểu tại Đại hội, đồng chí Hoàng Anh Tuấn - Phó Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận và đánh giá cao tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái giữa các cán bộ, đảng viên và những kết quả ấn tượng của Chi bộ về công tác tuyển sinh, hoạt động đào tạo, nghiên cứu khoa học. Đồng chí Hoàng Anh Tuấn cho rằng, trong thời gian tới, Chi bộ Khoa Lịch sử cần tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, nhất trí và sự ổn định của Chi bộ, sự chuyên nghiệp trong công tác Đảng; có các nghị quyết nhấn mạnh về đổi mới, hội nhập và phát triển toàn diện; đặc biệt, cần lưu ý không ngừng nâng cao chất lượng đội ngũ, chất lượng nghiên cứu khoa học, vấn đề đầu ra cho sinh viên,... qua đó tiếp tục có thêm nhiều bước tiến mới đóng góp cho sự phát triển chung của Nhà trường.

Đại hội đã tiến hành bầu cử Chi ủy, Bí thư, Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2022–2025 gồm 05 đồng chí: đồng chí Phạm Văn Thủy - Bí thư Chi bộ; đồng chí Đặng Hồng Sơn - Phó Bí thư Chi bộ; đồng chí Đỗ Thị Thanh Loan, Trương Thị Bích Hạnh, Nguyễn Văn Anh - Chi ủy viên.
 
 
 

Kết thúc Đai hội, toàn thể Đảng viên chi bộ nhất trí với Nghị Quyết Đại hội nhiệm kỳ 2022 – 2025; quyết tâm hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra và các nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Thông qua sự chỉ đạo của Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Khoa Lịch sử sẽ tiếp tục là một tập thể đoàn kết, lớn mạnh và đi đầu trong mọi hoạt động.
Tác giả bài viết: Chi bộ Khoa Lịch sử


 

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 2 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây