(LNV) Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn tổ chức Ngày hội việc làm kết nối nhà tuyển dụng

Thứ tư - 29/03/2023 07:00
LNV - Sáng ngày 26/3 Trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn (Đại học Quốc gia Hà Nội) tổ chức Ngày hội việc làm kết nối nhà tuyển dụng năm 2023 (Job Fair 2023) , khai trương Cổng thông tin việc làm trực tuyến cho sinh viên.
Tham dự ngày hội có Đồng chí Lê Quốc Minh, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Biên tập Báo Nhân Dân, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Trung ương, Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; PGS, TS Nguyễn Hoàng Hải, Phó Giám đốc thường trực Đại học Quốc gia Hà Nội, GS, TS Hoàng Anh Tuấn Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn; Phó Giáo sư - Tiến sĩ Đặng Thị Thu Hương, Phó hiệu trưởng trường đại học Khoa học xã hội và nhân văn; Ông Nguyễn Văn Vũ Tổng biên tập Tạp chí Làng nghề Việt Nam cùng đông đảo cán bộ giảng viên, sinh viên, nhà tuyển dụng dự ngày hội.
 
 
Ngày hội việc làm và kết nối nhà tuyển dụng năm 2023 đã thu hút hàng ngàn sinh viên của Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, sinh viên các trường đại học trên địa bàn thành phố Hà Nội.

Ngoài việc được tiếp cận gần 1000 việc làm đến từ gần 100 tổ chức, doanh nghiệp tại "Ngày hội việc làm và kết nối Nhà tuyển dụng năm 2023", sinh viên Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn – Đại học Quốc gia Hà Nội (USSH) còn nhận được nhiều giá trị từ ngày hội ý nghĩa này.

 
 
GS, TS Hoàng Anh Tuấn Hiệu trưởng Trường đại học Khoa học xã hội và Nhân văn cho biết, trong nhiều năm qua, trường luôn cam kết chất lượng đào tạo nhân lực chất lượng cao, kỹ năng mạnh, hội nhập sâu và lập nghiệp vững vàng. Hằng năm, nhà trường đều khảo sát vị trí việc làm của sinh viên sau tốt nghiệp 12 tháng cho thấy, tỷ lệ sinh viên đi làm ổn định là 92-93%; còn lại các em tiếp tục học lên hoặc học mở rộng các lĩnh vực mang tính liên ngành. Sinh viên tốt nghiệp ra trường đi làm đều được đánh giá năng động, linh hoạt, có kiến thức chuyên sâu, kỹ năng đa dạng. Nhà trường luôn ý thức về tầm quan trọng của vị trí việc làm cho sinh viên cho nên trong nhiều năm qua, hoạt động hướng nghiệp, tổ chức các ngày hội việc làm cho sinh viên được thực hiện thường xuyên. 
 

Chỉ còn hơn một tháng nữa sẽ là thời điểm khoảng 1.500 sinh viên của nhà trường sẽ tốt nghiệp cho nên Job Fair 2023 sẽ tạo cơ hội tốt nhất để các em tiếp cận với các nhà tuyển dụng và các nhà tuyển dụng cũng có cơ hội tiếp cận, trực tiếp tuyển dụng nguồn nhân lực chất lượng cao của nhà trường.

Các doanh nghiệp tham gia sự kiện năm nay là những công ty quy mô lớn, có môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp. Đây chính là nơi để các nhà tuyển dụng tìm kiếm các ứng viên sáng giá là sinh viên Trường ĐH Khoa học Xã hội và Nhân văn cho các vị trí việc làm với mức thu nhập hấp dẫn

“Trong ngày hôm nay chắc chắn sẽ có rất nhiều cuộc phỏng vấn, trao đổi. Tôi hy vọng gần 1.000 vị trí việc làm sẽ tìm được ứng viên xứng đáng và chắc chắn trong thời gian tới những cơ hội việc làm với các em sẽ được mở rộng hơn nữa”, đồng chí Lê Quốc Minh chia sẻ.

Đồng chí cũng bày tỏ khi trở lại ngôi trường thân yêu của mình, thấy được sự quan tâm của lãnh đạo nhà trường, các nhà tuyển dụng, với ngày hội việc làm thật sự thành công rực rỡ sẽ tạo cơ hội cho các em sinh viên ngày càng lớn hơn…
 
Bài và ảnh Hoàng Mai
Nguồn: https://langngheviet.com.vn/tin-tuc/truong-dai-hoc-khoa-hoc-xa-hoi-va-nhan-van-to-chuc-ngay-hoi-viec-lam-ket-noi-nha-tuyen-dung.html37676

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây