Tọa đàm tư vấn hướng chuyên ngành và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm 4 ngành Lịch sử

Thứ hai - 14/08/2023 16:28
Vào sáng ngày 07/08 vừa qua, Khoa Lịch sử đã tổ chức buổi Tọa đàm tư vấn hướng chuyên ngành và định hướng nghề nghiệp cho sinh viên năm cuối ngành Lịch sử.
Buổi tọa đàm đã có sự tham gia của PGS. TS Phạm Văn Thủy - Bí thư Chi bộ, Phó trưởng Khoa Lịch sử; PGS. TS Đặng Hồng Sơn – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Trưởng Khoa, Trưởng bộ môn Khảo cổ học; GS.TS Nguyễn Văn Kim – Trưởng bộ môn Lịch sử toàn cầu; TS. Nguyễn Thị Hoài Phương – Trưởng bộ môn Văn hoá học; TS. Đỗ Thị Thùy Lan – Trưởng bộ môn Lịch sử Việt Nam; TS. Đỗ Thị Thanh Loan – Trưởng bộ môn Lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam; TS. Nguyễn Thị Bình – đại diện chuyên ngành Lịch sử đô thị và TS. Phạm Minh Thế – cố vấn học tập của lớp K65 Lịch sử, cùng hơn 40 sinh viên của lớp K65 Lịch sử.

Mục tiêu chính của buổi tọa đàm là giúp sinh viên nắm bắt rõ ràng các định hướng học tập, kế hoạch thực tập và những cơ hội nghề nghiệp sau khi tốt nghiệp. Đặc biệt, để nâng cao chất lượng đào tạo, từ năm học 2023-2024, mỗi lớp chuyên ngành năm thứ 4 tại khoa Lịch sử sẽ không vượt quá 20 sinh viên. Điều này đã thu hút sự quan tâm và đón nhận tích cực từ phía sinh viên.

Nhờ buổi tọa đàm, sinh viên lớp K65 Lịch sử đã hiểu rõ hơn về các hướng chuyên ngành, hướng nghiên cứu và vị trí công tác sau khi ra trường. Điều này giúp họ có những lựa chọn chính xác và phù hợp với sở thích, năng lực bản thân.

Cuối cùng, tập thể sinh viên lớp K65 Lịch sử xin gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban chủ nhiệm Khoa Lịch sử, các Thầy, Cô Trưởng các bộ môn và Thầy cố vấn học tập đã luôn đồng hành, hỗ trợ và tư vấn cho sinh viên. Với tinh thần nhiệt huyết, sinh viên K65 Lịch sử cam kết sẽ không ngừng nâng cao kết quả học tập, tham gia vào các dự án nghiên cứu khoa học và xây dựng một nền tảng kiến thức vững chắc trong quá trình học tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn.
    Tập thể K65 Lịch sử. 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây