Giới thiệu sách “Sức mạnh dân tộc của cách mạng Việt Nam dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh”

Thứ năm - 03/08/2023 15:26
Trân trọng giới thiệu cuốn sách “Sức mạnh dân tộc của cách mạng Việt Nam dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh” của tác giả Lê Mậu Hãn.

Cuốn sách “Sức mạnh dân tộc của cách mạng Việt Nam dưới ánh sáng tư tưởng Hồ Chí Minh” của tác giả Lê Mậu Hãn sẽ giúp cho độc giả hiểu và nhận thức sâu sắc hơn về tư tưởng của Hồ Chí Minh. Đó là một hệ thống những luận điểm về cách mạng Việt Nam gắn liền với những biến động của thế giới trong thế kỷ XX này, từ cách mạng dân tộc dân chủ nhân dân đến cách mạng xã hội chủ nghĩa, trên tất cả các lĩnh vực chính trị, quân sự, kinh tế, xã hội, ngoại giao, văn hóa, giáo dục, y tế, khoa học – kỹ thuật, văn học – nghệ thuật, luật pháp, đạo đức, tôn giáo, v.v… quan hệ đến đời sống của giai cấp và dân tộc, quốc gia và quốc tế, nhằm giải phóng dân tộc, giải phóng xã hội và giải phóng con người.

Tư tưởng Hồ Chí Minh là một cống hiến quý báu vào kho tàng lịch sử tư tưởng cách mạng của thời đại, có ý nghĩa thực tiễn năng động, cách mạng, là ngọn đèn soi sáng cho các thế hệ hôm nay và mai sau của dân tộc Việt Nam. Sách là tài liệu tham khảo bổ ích trong nghiên cứu, giảng dạy và học tập về lịch sử Đảng Cộng sản Việt Nam, tư tưởng Hồ Chí Minh, vững tin ở Đảng và dân tộc ta trong tiến trình đổi mới và hội nhập.
 
Theo Website Khoa Lịch sử, khoalichsu.ussh.vnu.edu.vn, 22-05-2018.

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây