Chi bộ Khoa Lịch sử tiến hành họp theo hình thức trực tuyến

Thứ năm - 10/06/2021 14:25
Ngày 02/6/2021, trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid 19, thực hiện chỉ đạo của Trường ĐHKHXH&NV, Chi bộ Khoa Lịch sử đã tiến hành họp Chi bộ theo hình thức online. Đây là lần đầu tiên Chi bộ Khoa Lịch sử tiến hành họp theo hình thức này.
Họp chi bộ online 2021
Họp chi bộ online 2021
Tại cuộc họp ngày 2/6/2021, Chi bộ Khoa Lịch sử đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho quần chúng ưu tú Huỳnh Thanh Mộng - Phó Bí thư chi đoàn K62, Khoa Lịch Sử vào Đảng Cộng sản Việt Nam. Quần chúng Huỳnh Thanh Mộng đã có một quá trình phấn đấu lâu dài ngay từ những ngày đầu tiên khi trở thành sinh viên Khoa Lịch sử. Đồng chí tham gia tích cực trong các công tác đoàn thể của Khoa và Trường, tu dưỡng tốt về đạo đức, phẩm chất chính trị, đạt giải thưởng nghiên cứu khoa học sinh viên trong nhiều năm. Tại cuộc họp, PGS.TS Vũ Văn Quân – Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp Đảng viên và chúc mừng đồng chí đảng viên mới Huỳnh Thanh Mộng. Đồng chí Bí thư cũng nhắc nhở đồng chí Đảng viên mới về những quyền và nghĩa vụ của người Đảng viên, trong thời gian thử thách tiếp theo, đồng chí Huỳnh Thanh Mộng cần tiếp tục không ngừng nỗ lực phấn đấu để xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.

Ý thức được bồi dưỡng, kết nạp đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên, có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần phát triển, nâng cao số lượng, chất lượng và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở Đảng, trong nhiều năm qua, Chi bộ Khoa Lịch sử rất chú trọng công tác phát triển Đảng viên, đặc biệt là trong sinh viên.

Cũng trong buổi họp ngày 2/6/2021, Bí thư Chi bộ Khoa Lịch sử - PGS.TS Vũ Văn Quân đã thông qua những kế hoạch, biện pháp thực hiện, nhấn mạnh những trọng tâm công tác của Chi bộ Khoa Lịch sử nhằm đảm bảo được công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học của Khoa trong tình hình dịch bệnh diễn biến khó lường.
Một số hình ảnh về cuộc họp Chi bộ ngày 2/6/2021.
 
Họp chi bộ online 2021
 
Các đảng viên thực hiện họp trực tuyến

kết nạp Đảng Huỳnh Thanh Mộng


PGS.TS Vũ Văn Quân - Bí thư Chi bộ trao Quyết định của Đảng uỷ Trường ĐHKHXH&NV
về việc kết nạp quần chúng ưu tú Huỳnh Thanh Mộng tvào Đảng Cộng sản Việt Nam .

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây