Chi bộ Khoa Lịch sử kết nạp quần chúng ưu tú diện đối tượng Đảng đợt tháng 10/2021

Thứ ba - 26/10/2021 17:02
Ngày 26/10/2021, Khoa Lịch sử tiến hành họp Chi bộ. Trong điều kiện dịch bệnh Covid 19, Chi bộ Khoa Lịch sử tổ chức họp kết hợp giữa hai hình thức online và trực tiếp.
Vũ Nam Hoàng 2
Vũ Nam Hoàng 2
          Ngày 26/10/2021, Khoa Lịch sử tiến hành họp Chi bộ. Trong điều kiện dịch bệnh Covid 19, Chi bộ Khoa Lịch sử tổ chức họp kết hợp giữa hai hình thức online và trực tiếp.

          Mở đầu cuộc họp, PGS.TS Vũ Văn Quân - Bí thư Chi bộ Khoa Lịch sử tuyên bố lí do và điều hành cuộc họp. Chi bộ khoa Lịch sử  tiến hành tổ chức Lễ kết nạp trang trọng, ấm cúng, đúng trình tự, thủ tục cho quần chúng ưu tú Nguyễn Ngọc Minh - cán bộ giảng dạy của bộ môn Văn hóa học và Lịch sử Văn hóa Việt Nam, và 2 quần chúng ưu tú là sinh viên Lê Thu Hường và Vũ Nam Hoàng. Tại buổi lễ, đồng chí Vũ Văn Quân chúc mừng các đồng chí đảng viên mới, chào mừng các đồng chí đến với chi bộ khoa Lịch sử. Đồng thời, PGS.TS Vũ Văn Quân đã chia sẻ và giao nhiệm vụ đối với các đảng viên mới của Chi bộ. Bí thư Chi bộ Khoa Lịch sử đề nghị, ba đồng chí đảng viên mới luôn giữ vững tinh thần gương mẫu, tiên phong, không ngừng nỗ lực, cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập và công tác. Đối với đồng chí Nguyễn Ngọc Minh, thời gian qua, đồng chí đã hoàn thành tốt nhiệm vụ đào tạo, nghiên cứu với tư cách giảng viên của khoa, với tư cách một cố vấn học tập của K64 Khoa Lịch sử, trong một năm dự bị, đồng chí cần tiếp tục cố gắng, hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ nghiên cứu khoa học với những thành tích được thể hiện cụ thể bằng sản phẩm nghiên cứu có chất lượng cao.

          Tại cuộc họp, PGS.TS Vũ Văn Quân cũng triển khai công tác cho đoàn đại biểu Chi bộ Khoa Lịch sử tham dự Đại hội đại biểu lần thứ XXVIII Đảng bộ Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội nhiệm kỳ 2020-2025.  Đồng thời, PGS.TS Vũ Văn Quân cũng thực hiện chỉ đạo, nhắc nhở công tác phòng chống dịch tại khoa Lịch sử trong điều kiện mới, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ cần giữ vững tinh thần cảnh giác, đảm bảo môi trường học tập, làm việc an toàn trong toàn Khoa và Nhà trường.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

 
Nguyễn Ngọc Minh
PGS.TS Vũ Văn Quân trao Quyết định và tặng hoa cho Đảng viên Nguyễn Ngọc Minh
 
Vũ Nam Hoàng 2
PGS.TS Vũ Văn Quân trao Quyết định và tặng hoa cho Đảng viên Vũ Nam Hoàng
 
 
Lê Thu Hường
 
PGS.TS Vũ Văn Quân trao Quyết định và tặng hoa cho Đảng viên Lê Thu Hường
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây