Toạ đàm và giới thiệu sách: "Luật và xã hội Việt Nam thế kỷ XVII - XVIII"

Thứ bảy - 09/09/2023 17:32
Trân trọng thông báo và kính mời Quý Thầy Cô, anh chị em Sinh viên, Học viên, Nghiên cứu sinh Khoa Lịch sử và Quý vị quan tâm tới tham dự buổi toạ đàm và giới thiệu sách: "Luật và Xã hội Việt Nam thế kỷ XVII - XVIII". Buổi toạ đàm này hứa hẹn sẽ mang đến cho quý vị một cái nhìn sâu sắc về xã hội và pháp luật Việt Nam qua hai thế kỷ. Các diễn giả hàng đầu trong lĩnh vực này - GS. Insun Yu và GS.TS. Nguyễn Quang Ngọc sẽ chia sẻ kiến thức và góc nhìn chuyên môn của mình về đề tài. Buổi toạ đàm sẽ được điều phối bởi TS. Đỗ Thị Thuỳ Lan, một nhà khoa học, một chuyên gia có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nghiên cứu lịch sử liên quan.
Quý vị hãy lưu ý rằng sự kiện này sẽ diễn ra tại Bảo tàng Nhân học, tầng 3, nhà D, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội. Địa điểm này không chỉ đem lại cho quý vị một không gian lý tưởng để thảo luận và tìm hiểu sâu hơn về đề tài, mà còn cung cấp một cơ hội tuyệt vời để khám phá về văn hóa và lịch sử Việt Nam. 

Hãy đánh dấu vào lịch của mình thời gian bắt đầu là 8h30 sáng, thứ 6, ngày 15/9/2023, để không bỏ lỡ buổi toạ đàm thú vị và ý nghĩa này.

Chúng tôi trân trọng thông báo và rất mong được chào đón quý vị tại buổi toạ đàm này!
 
 
 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây