Tân sinh viên K67 Khoa Lịch sử rộn ràng những ngày đầu nhập học và hướng tới Lễ khai giảng năm học mới 2022 – 2023

Thứ sáu - 07/10/2022 13:30
Trong tiết trời mùa thu dịu nhẹ của Hà Nội, hòa trong khí thế bắt đầu năm học mới của cả nước, các tân sinh viên Khoa Lịch sử hào hứng nhập học, sôi nổi tham gia các hoạt động trong Tuần lễ Hội nhập.
Tân sinh viên K67 Khoa Lịch sử nhập học

Trong hai ngày 26 và 27/9, Trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn, Đại học Quốc gia Hà Nội chính thức tiếp nhận hồ sơ nhập học của các tân sinh viên khoá K67. Ngay từ rất sớm, các tân sinh viên và phụ huynh, các thầy cô, các cán bộ, nhân viên các phòng ban đã có mặt tại Trường để cùng tiến hành thủ tục nhập học cho tân sinh viên của Nhà trường. Khoa Lịch sử có sự góp mặt của hơn 100 bạn sinh viên khóa QH-2022-X đến từ hai ngành là Lịch sử và Văn hóa học.
 
 
 
 


Gặp mặt sinh viên khóa QH-2022-X Khoa Lịch sử

Để giới thiệu đến các bạn tân sinh viên QH-2022-X về Khoa Lịch sử, về ngành Lịch sử và ngành Văn hóa học, đồng thời thành lập ban cán sự lớp, Đoàn, Hội của mỗi ngành, thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023 của Nhà Trường, Khoa Lịch sử đã tổ chức buổi đón tiếp sinh viên đầu khóa trong ngày 2/10/2022. Buổi đón tiếp có sự chủ trì và tham gia của Ban Chủ nhiệm Khoa, Trưởng Bộ môn Văn hóa học và Lịch sử Văn hóa Việt Nam, Bí thư Liên chi Đoàn, các trợ lý và các giáo viên chủ nhiệm - cố vấn học tập khóa QH-2022-X.

Tại buổi gặp mặt, qua sự chỉ dẫn của thầy Trưởng Khoa PGS.TS Vũ Văn Quân, các bạn sinh viên đã hiểu thêm về bề dày truyền thống hình thành và phát triển của Khoa Lịch sử, có thêm niềm tự hào và ý thức trách nhiệm khi trở thành sinh viên của Khoa. Thầy có những chia sẻ với các bạn sinh viên về các cơ hội học tập và việc làm, nhắn nhủ tới các em sinh viên chú trọng những phẩm chất về chuyên môn, ngoại ngữ, công nghệ thông tin, các kỹ năng trước các đòi hỏi về nguồn nhân lực chất lượng cao trong bối cảnh hiện nay.

Các em sinh viên được cô Trưởng Bộ môn Văn hóa học và Lịch sử Văn hóa Việt Nam và thầy Phó Trưởng Khoa phụ trách Đào tạo Đại học PGS.TS Đặng Hồng Sơn giới thiệu về ngành Văn hóa học, ngành Lịch sử cùng các hoạt động hỗ trợ sinh viên, học bổng, phương thức liên lạc - trao đổi khi cần. Khoa cũng giới thiệu cho các bạn sinh viên về tổ chức Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Hội Sinh viên, và các câu lạc bộ liên quan.

 
 

 
 

 

Sinh viên K67 tự tin, thân thiện, khuấy động trong ngày đầu tiên tại Tuần lễ Hội nhập

Cùng với việc tham gia các hoạt động hưởng ứng dành cho tân sinh viên ở các đơn vị, ngay sau khi hoàn thành thủ tục nhập học, tất cả các em Tân sinh viên QH-2022-X của trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn đã bước vào "Tuần lễ Hội nhập" do nhà trường tổ chức. Trong các buổi sinh hoạt các em được trang bị những hiểu biết căn bản nhất về nhà trường, phổ biến các quy định, quy chế từ các phòng ban chức năng của nhà trường, cũng như lắng nghe những thầy cô, chuyên gia chia sẻ về phương pháp học tập tại bậc đại học, vấn đề tâm lí học đường, truyền cảm hứng, niềm đam mê khám phá kho tàng tri thức, nghiên cứu khoa học. Tuần lễ Hội nhập đã góp phần giúp các bạn sinh viên xích lại gần nhau, gặt hái nhiều điều bổ ích. Những gì các tân sinh viên K67 thể hiện trong những ngày đầu hứa hẹn một chặng đường năm học mới có nhiều điều thú vị và thành công.
 
 
 
 

Trong không khí hướng tới Lễ Khai giảng năm học mới 2022-2023, K67 QH-2022-X sẽ tiếp tục hành trình của mình để góp phần vào truyền thống Văn khoa - Tổng hợp - Nhân văn, để trở thành một phần không thể thiếu của một Nhân văn hiện đại, năng động, hội nhập trên nền những giá trị truyền thống.

Tổng số điểm của bài viết là: 7 trong 3 đánh giá

Xếp hạng: 2.3 - 3 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây