Chương trình Đêm Ấm 2022 – Khoa Lịch sử

Thứ năm - 22/12/2022 17:10
Chương trình Đêm Ấm là hoạt động thường niên trong nhiều năm do Liên Chi Đoàn - Liên chi Hội Khoa Lịch sử tổ chức. Năm 2022, chương trình được triển khai vào ngày 18/12 với 30 suất quà, mỗi suất trị giá 150.000 VNĐ dành tặng đến những người lao động nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận Đống Đa và Thanh Xuân, Hà Nội.
Đêm Ấm 2022 – Khoa Lịch sử kết thúc thành công với những suất quà gửi gắm chân tình nồng ấm của các bạn sinh viên gửi tặng những người lao động đang gặp khó khăn trên địa bàn Hà Nội trong những ngày đông giá lạnh.

Sinh viên khoa Lịch sử khi thực hiện chương trình đã biết lắng nghe, thấu hiểu, cảm thông, chia sẻ với những hoàn cảnh khó khăn trong xã hội; góp một phần nhỏ bé cho xã hội bằng tấm lòng thiện nguyện cao đẹp.

Đồng thời, các em cũng nhận được nhiều tình cảm quý mến, những lời cám ơn, những cái nắm tay và cái ôm thật chặt trong đêm đông Hà Nội của người lao động.

Những kỷ niệm đẹp của chương trình trở thành động lực để các em tiếp tục tham gia chương trình ý nghĩa này trong các năm tiếp theo.















Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

_KLS_ TuyensinhSDH
facebook youtube
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây